0/11/10


Vì sao cây xăng Nhật Bản đầu tiên ở KCN Thăng Long vô cùng lịch sự, chu đáo nhưng vắng khách?

Theo chia sẻ của Le Thang:

Sự kiện cây xăng dầu 100% vốn đầu tư của nhật mở cửa hàng tại KCN Thăng Long còn đang rất nóng! Hôm nay tôi có qua trải nghiệm cám giác làm thượng đế ở đây thế nào! Từ ngoài vào nhận viên cúi chào nhiệt tình, lúc ra thì anh người Nhật cúi chào nhiệt tình.

Nhưng thực tế thì vắng vẻ, lác đác vài chiếc xe máy công nhân. Đặc biệt từ hôm mở cửa không có một xe container nào đổ dầu. Kcn có cả trăm cái xe công mà không cái nào chịu đổ. Vì sao vậy?



Mấy chuyện này cũng dễ giải thích thôi:

Thứ nhất, những xe tải, container mua xăng cũ đều có chiết khấu, được ghi nợ cả tháng trả một lần. Hoặc đơn giản, anh Nhật Bổn không cho ghi vống hóa đơn, vậy nên ông nào thích ăn gian làm dối sẽ không vô đây đổ.

Yếu tố thứ hai, cây xăng mới mở ở Hà Nội, ban đầu khách ít là bình thường. Bây giờ Idemitsu mới có 1 địa chỉ lại ở khu công nghiệp, khách lẻ chắc chắn ít hơn khu vực nội đô. Nếu chen chân vào khu vực nội đô Hà Nội hay TP HCM xem, bức ảnh sẽ khác.

Hình ảnh cây xăng hôm 10/10. Ảnh Infonet
https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/10/11/infonet_cay_xang_nhat_2p38dqg6smtrt.jpg


Nguồn: Vitalk.vn

Saint Dain//09/10

https://i2.vitalk.vn/thread/c600x400/2017/10/09/img2266-3read-only-1507515419728_2p30esgj5hee5.jpg

Cửa hàng xăng dầu bán chính xác 0,01l của Nhật xuất hiện sẽ thay đổi thị trường Việt

Xem đầy đủ nội dung trích dẫn

Bình luận của bạn// 13 bình luận
Ở thế giới di động có bác cúi chào mình. Mình cảm thấy phát ngại, thôi thì cứ chất lượng + thái độ phục vụ là ok.
ở nhiều chỗ giờ hay cúi chào như Lotte, chỗ mình đang tập gym, chào nhiều cũng ngại, nhưng thôi kệ.
Họ mới nhắm đến các cty FDI Nhật Bản thôi mà.
I'm proud of you
Nhìn cách đưa tiền thừa mà mát lòng! Ko nhưng tụi vô học, quen biết xin vào làm cây xăng của VN. Đổ xăng trả tiền mà chúng nó làm như mình đi xin xỏ bố thí vậy? Thái độ rất gét và bản mặt nhân viên rất khó ưa! Nhất là mấy thằng già xồn xồn nhìn như xe ôm, du côn ở đâu vậy?
Tôi rất trân trọng và ủng hộ cách kinh doanh đầy thông minh và có tâm nhưng theo dự liệu họ sẽ chỉ chiếm lĩnh được thị trường bán lẻ xăng (xe máy,xe du lịch) còn về thị trường D.O ( Diesel) vốn là nguồn lợi nhuận lớn (các xe vận chuyển hàng hóa,tải trọng lớn) chắc sẽ khó vì không cạnh tranh nổi với chiết khấu hiện tại trên mỗi lít,hóa đơn ghi khống,công nợ mà đó chính là thói quen của các nhà kinh doanh VN.Cứ anh nào chiết khấu cao,cho công nợ nhiều,dài là hợp tác.
Thà tui dô xäng dät hön tai nöi dây. Nhung tui yên chí ko bi moc túi sau lüng !!!
Từ từ rồi thị trường cũng sẽ đền đáp cho những c.ty kinh doanh có tâm và tầm thôi.
ghét cái trò cúi đầu chào lắm, văn hóa mỗi nước mỗi khác, thằng bảo Vệ VN nó cuối đầu chào đó nhưng ra ngoài nó giật đt ko hay.
Bác nói chuyên liên quan vãi.
Thêm một cây ở gần đầu Đại lộ Thăng Long thì tốt quá.
Chưa biết đắt hơn hay rẻ hơn Nhưng chắc chắn người tiêu dùng sẽ ủng hộ vì cây xăng Nhật đong đúng, đong đủ và chính xác Đắt rẻ hơn 1 vài trăm đồng mỗi lít không thành vấn đề, quan trọng là người ta không sợ bị "móc túi"
đúng vậy, ban đầu kinh doanh ai chẳng có lúc ảm đạm. Chắc bên Idamitsu chưa chen chân được vào khu vực nội đô, đến ngày đấy mấy cây xăng bơm láo chỉ biết khóc tiếng mán thôi
Thông báo
Giúp chúng tôi hiểu điều gì đang xảy ra

Có vấn đề gì vậy?